Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

Đoàn thanh niên xã Đạo Đức Vị Xuyên ra quân xây dựng nông thôn mới tại thôn Làng Má

29/04/2017 00:00 213 lượt xem

Vừa qua, Đoàn thanh thanh Niên xã Đạo Đức đã tổ chức ra quân xây dựng nông thôn mới tại thôn làng Má, giúp thôn xây dựng sân trường cho các em học sinh. Với khẩu hiệu hành động "Mỗi thanh niên một việc tốt, mỗi cơ sở đoàn một hoạt động thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới".

 Đoàn thanh niên xã Đạo Đức tu sửa sân trường tại thôn Làng Má

 

   Thời gian qua, lực lượng đoàn viên thanh niên xã Đạo Đức luôn phát huy vai trò xung kích, phát động nhiều phong trào thi đua. Với khẩu hiệu hành động: “Mỗi đoàn viên, thanh niên một việc làm tốt, mỗi cơ sở đoàn một hoạt động thiết thực, chung sức xây dựng nông thôn mới”, các chi Đoàn trong toàn xã đề ra nhiều chương trình hoạt động đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên; tổ chức tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, nội dung của chương trình.

   Thông qua việc làm như vậy, nhận thức của đoàn viên, thanh niên về công cuộc xây dựng nông thôn mới từng bước được nâng lên, vai trò xung kích, tình nguyện, khơi dậy sức trẻ của thanh niên trong việc tham gia đảm nhận các công trình, phần việc, đã trực tiếp góp phần làm cho cuộc sống cộng đồng không ngừng phát triển mọi mặt, đây là điều kiện để xã Đạo Đức sớm hoàn thành các chỉ tiêu theo lộ trình nông thôn mới đã đề ra…


Tin khác