Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

Đoàn Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng tặng quà tại Vị Xuyên

28/03/2024 15:51 79 lượt xem

Ngày 21/3, Đoàn Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng tặng quà cho các đối tượng nạn nhân da cam và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có đồng chí Đặng Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên.

Đoàn Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng tặng quà tại Vị Xuyên
Đoàn tặng quà cho các nạn nhân da cam và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Vị Xuyên
             Tại buổi tặng quà, đại diện Đoàn Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với các nạn nhân da cam và gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Vị Xuyên đang phải gánh chịu những nỗi đau mất mát và động viên các gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đoàn đã tặng 30 xuất quà cho nạn nhân da cam và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Linh và  Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Vị Xuyên.
Đoàn tặng quà cho các nạn nhân da cam và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Linh
           Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ những khó khăn đối với những gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin để động viên tinh thần các nạn nhân và gia đình vơi đi phần nào khó khăn, vượt qua nỗi đau bệnh tật và có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Đoàn viếng Nghĩa trang Liệt sĩ  Quốc gia huyệnVị Xuyên
           Trước đó, Đoàn Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng và các đại biểu đã dâng vòng hoa, thắp nén hương để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia huyện Vị Xuyên./.
Nguyễn Mai - Quỳnh Anh

Tin khác